top of page

KÍCH THƯỚC POSTER CHUẨN VÀ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Poster là 1 ấn phẩm thường xuyên xuất hiện trên phố phố, trọng điểm thương nghiệp nhằm mục đích quảng cáo. Vậy bạn đã biết kích thước poster chuẩn là bao nhiêu chưa? Hãy cộng Alphas Đánh giá về những kích cỡ poster phổ quát nhất hiện giờ nhé! Và ví như bạn đang có nhu cầu in poster Hà Nội đừng quên địa chỉ có Alphas nhé!

Xem thêm: Standee là gì

những cái poster phổ quát


  • Poster quảng cáo: Đây là dòng poster giúp đơn vị giới thiệu và truyền vận chuyển thông điệp sản phẩm đến khách hàng nhằm mục đích lôi kéo các bạn tiêu dùng sản phẩm của họ.

  • Poster thông tin, tuyên truyền: dòng poster này được sử dụng phổ thông ở các công ty hành chính, NGOs, công đoàn,…

  • Poster giao tiếp: Poster này giúp các doanh nghiệp truyền tải thông điệp về triết lý kinh doanh, cam kết của nhãn hàng,… đến quý khách.

  • Poster nội bộ: Poster này truyền vận tải thông điệp, cảm hứng, tinh thần, châm ngôn, slogan của đơn vị dựa trên chân dung doanh gia nào đó.

  • Poster chủ thể: cái poster này diễn tả hình ảnh về một đội ngũ đối tượng để truyền chuyển vận thông báo sự kiện hay chân dung của người nổi danh dành tặng fan lưu giữ.

Kích thước poster chuẩn hiện nay

kích thước poster nhỏ nhất

11 x 8.5 inch tương ứng sở hữu 27.9 x 21 cm. Kích thước poster quảng cáo này còn được gọi là tờ rơi. Kích thước bằng 1 tờ giấy A4, thường dùng cho các ấn phẩm phát tay, truyền bá đường thị trấn, khu bàn thông báo, tài liệu chi tiết để tiếp thị sản phẩm, nhà sản xuất đến người dùng.



Kích thước poster nhỏ

17 x 11 inch tương ứng với 43 x 27.9 cm. Poster kích thước nhỏ thường được dùng làm bảng tin trong các công ty, doanh nghiệp, hoặc dùng quảng cáo cho phim, buổi hòa nhạc, sự kiện, giải trí,…


Kích thước poster làng nhàng

24 x 18 inch tương ứng mang 61 x 45.7cm. Đây là kích thước chuẩn của poster thường được sử dụng rộng rãi trong các trường đại học, các con phố đi bộ vun đắp, văn phòng, bệnh viện, poster người lừng danh, tiêu dùng vào dịp sinh nhật,…


Kích thước poster lớn

36 x 24 inch tương ứng có 91 cm x 61 cm. Kích thước poster đứng này khá to, thường được sử dụng phổ quát trong những sự kiện như triển lãm, khu mua sắm, trường học, câu lạc bộ, quán rượu. Và đây chính là kích thước chuẩn poster được treo ngoài trời, những nơi công cộng như bến chờ xe bus ấy.


Kích thước poster phim

Kích cỡ poster phim thường được in sở hữu hai kích thước nhiều là:

  • 40 x 27 inch tương ứng có 101.6 cm x 68.6 cm

  • 60 x 40 inch tương ứng mang 152.4 cm x 101.6 cm

Tùy vào điều kiện ko gian và mục đích quảng cáo phim mà nhà cung cấp phim sẽ mang thể chọn kích thước poster film sao cho phù hợp. Chả hạn ở các khu vực trạm xe bus rộng và đông người hỗ tương thì chọn các poster to sẽ lôi kéo được sự chú ý của phổ quát người hơn.


Bài viết khác:

Vậy là In ấn AZ đã sản xuất cho bạn những thông tin về kích thước poster chuẩn, đa dạng cũng như phân cái các poster. Và giả dụ bạn đang mang ý định thiết kế và in poster thì hãy liên hệ ngay In Ấn AZ. Mang nhóm thiết kế giỏi, khoa học in hiện đại, chúng tôi với thể đáp ứng đầy đủ các đơn hàng yêu cầu chất lượng rẻ, số lượng lớn và thời kì in nhanh chóng.

Comentarios


bottom of page